Giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình. Cũng giống như các nền tảng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter một phần mềm CRM được xây dựng tương tự xung quanh con người và các mối quan hệ. Đó cũng là lý do tại sao nó rất có giá trị để một doanh nghiệp phát triển nhanh.

Lợi ích cơ bản của một giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Quản lý thông tin dễ dàng, nhanh chóng

CRM là phần mềm quản lý khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý thông tin một cách nhanh chóng. Một khi thông tin khách hàng đã cụ thể bạn có thể dễ dàng đặt lịch, sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng. Không còn phải rắc rối với những sổ sách, giấy tờ lằng nhằng, những giấy tờ ghi chú khắp nơi, công việc của bạn giờ đây chỉ là các thao tác trên màn hình máy tính.

Không chỉ có vậy phần mềm CRM còn giúp các CEO quản lý được nhân viên của mình. Đang là một CEO bạn không có thời gian nghỉ ngơi với quá nhiều bận rộn CRM sẽ giúp bạn thay đổi điều đó. Trong khi thư giãn, du lịch,… bạn vẫn có thể phân quyền, giao việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

Tiết kiệm thời gian

Thời gian sẽ được tiết kiệm tối đa khi doanh nghiệp sử dụng CRM cho những công việc như tìm kiếm, phân loại khách hàng, trao đổi giữa các phòng ban, quản lý công việc,… Các bạn hoàn có thể dùng thời gian còn lại để làm những việc khác được giao, hiệu suất làm việc chắc chắn sẽ được nâng cao hơn.

Hỗ trợ các chiến dịch marketing

Marketing là chiến dịch không thể thiếu được của các doanh nghiệp khi muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với người tiêu dùng. Một chiến dịch marketing tốt sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng sản lượng, nâng cao doanh thu. CRM sẽ giúp doanh nghiệp làm được điều đó với việc có sẵn tính năng gửi hàng ngàn email, các templates email kéo thả chuyên nghiệp. Công việc chỉ phải làm đó là điền thông tin và nhấn nút gửi.

Nâng cao khả năng cạnh tranh

Với nhiều tính năng hữu ích một điều khẳng định rằng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ được nâng cao khi sử dụng giải pháp CRM. CRM đã dần trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp, nếu không sử dụng chính doanh nghiệp đang tự làm mình yếu thế trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác trên thương trường. Các phần mềm CRM luôn mang lại cho doanh nghiệp những thay đổi tích cực, nhanh chóng và không ngờ tới.

giải pháp crm cho doanh nghiệp

Làm thế nào để chọn một giải pháp CRM cho doanh nghiệp của ban?

Khi lựa chọn một phần mềm CRM tốt cho doanh nghiệp cần phải có một giải pháp CRM phù hợp với quy mô doanh nghiệp. CRM cơ bản nhất cho phép quản lý các danh sách khách hàng trong một cơ sở dữ liệu được chia sẻ. CRM nâng cao có thể theo dõi bán hàng hoặc dịch vụ theo dõi cơ hội. Nó cho phép doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Thứ nhất, chọn một phần mềm có thể sử dụng

Làm thế nào có thể triển khai một giải pháp CRM cho doanh nghiệp khi bản thân doanh nghiệp đó không biết làm thế nào để sử dụng nó. Doanh nghiệp phải chú ý làm thế nào để có thể sử dụng thành thạo các chức năng khác nhau và làm sao để dễ dàng để tìm thấy những gì doanh nghiệp muốn tìm kiếm. Nếu nhân viên của một doanh nghiệp không thể sử dụng phần mềm một cách thuận tiện có thể doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn sai phần mềm.

  • Thứ hai, họn một phần mềm CRM có khả năng tích hợp cao

Hãy xem xét và quyết định mua một phần mềm có các giải pháp tích hợp với hóa đơn, kế toán, tiếp thị,…ở cùng một nơi.

  • Thứ ba, chọn một phần mềm CRM phù hợp với quy trình của doanh nghiệp

Việc đầu tiên doanh nghiệp cần làm đó là sắp xếp công việc của mình thành một quy trình nội bộ và sau đó tìm một phần mềm CRM phù hợp với quy trình đó. Sẽ lãng phí thời gian nếu như doanh nghiệp mua phải một phần mềm nhưng doanh nghiệp không biết phải làm gì theo quy trình của mình.

  • Thứ 4, chọn sử dụng một phần mềm CRM hỗ trợ tốt

Không phải lúc nào một phần mềm CRM cũng xảy ra vấn đề gì. Phải đặt ra trường hợp nếu một thời điểm mà nó xảy ra ai sẽ là người giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết vấn đề đó. Nhà cung cấp cần có sự hỗ trợ CRM cho doanh nghiệp nhỏ. Kiểm tra nguồn lực hỗ trợ, có diễn đàn cho người sử dụng và có bài viết giúp đỡ hay không. Nếu có vấn đề có thể dễ dàng được giải quyết bất cứ khi nào phát sinh.

Lựa chọn một giải pháp CRM cho doanh nghiệp là một điều khó khăn nhưng sẽ có một phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Thực hiện theo những quy trình như trên chắc chắn doanh nghiệp sẽ sẽ lựa chọn được một phần mềm phù hợp nhất trong thời gian không lâu.


    Đăng kí nhận tư vấn và demo sản phẩm

    Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì?
    Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Họ tên*

    Email*

    Số điện thoại*

    Tên doanh nghiệp*:

    Ngành/lĩnh vực*:

    Giải pháp quan tâm*:

    Cùng chuyên mục

    Bài viết mới

    Tại sao doanh nghiệp cơ khí nên sử dụng ERP?

    Tại sao doanh nghiệp cơ khí nên sử dụng ERP?

    Cơ khí chế tạo là ngành có quy trình quản lý vận hành phức tạp với nhiều hoạt động đan xen, đòi hỏi sự chính xác và tính đồng bộ cao trong tất cả các khâu: Từ thiết kế, mua hàng, sản xuất, lắp ráp đến bảo hành, bảo trì.
    Chức năng quản trị sản xuất trong ERP có những gì?

    Chức năng quản trị sản xuất trong ERP có những gì?

    Chức năng quản trị sản xuất trong ERP được thiết kế phù hợp với đặc thù ngành sản xuất, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các bài toán liên quan đến lập kế hoạch, quản lý nhu cầu và hoạch định nguồn lực,... Cùng giaiphaperp.vn tìm hiểu chi tiết hơn
    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm ERP?

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm ERP?

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là giải pháp quản trị tổng thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động sản xuất và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bài viết này sẽ làm rõ lý do tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm ERP, đồng thời
    Tìm hiểu về chức năng quản trị bán hàng trong ERP

    Tìm hiểu về chức năng quản trị bán hàng trong ERP

    Chức năng quản trị bán hàng trong ERP tổng hợp các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng, nhân viên và khách hàng, là công cụ giúp nhà quản lý theo dõi quy trình bán hàng, số lượng hàng tồn kho, thống kê tình hình lãi/lỗ của sản phẩm… hiệu
    Review giải pháp lập kế hoạch và lịch sản xuất 3S SPS

    Review giải pháp lập kế hoạch và lịch sản xuất 3S SPS

    Giải pháp 3S SPS có thể sử dụng để hoạch định chiến lược sản xuất dài hạn (tháng và năm), lập kế hoạch trung hạn (tuần) cũng như để sắp xếp và lập kế hoạch chi tiết. Chi tiết về giải pháp lập kế hoạch và lịch sản xuất 3S