Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: Cung cấp góc nhìn 360 độ cho Sales

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) là giải pháp giúp các doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ đặc biệt là những doanh nghiệp quy mô tập đoàn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác.

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

>>>Đọc thêm: 6 gợi ý giúp bạn lựa chọn được phần mềm CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

Đặc biệt phần mềm sẽ hỗ trợ nhân viên kinh doanh đắc lực trong khâu chăm sóc khách hàng hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.
Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng như phần mềm 3S CRM tại văn phòng công ty bạn hoặc ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quán café, nhà hàng, ở quốc gia khác…

>>>Đọc thêm:  Đập vỡ phễu lọc khách hàng – Bí mật tăng doanh thu cho mọi doanh nghiệp

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: Cung cấp góc nhìn 360 độ cho Sale

Phần mềm quản lý khách hàng như 3S CRM hỗ trợ tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, để có thể chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ. Phần mềm cho phép nhân viên Sales quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài. 3S CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…Phần mềm hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian chăm sóc khách hàng.

Những tính năng mà  phần mềm CRM hỗ trợ đắc lực bộ phận Sale:

Nhiều phần mềm CRM khác nhau đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, tuy nhiên vẫn có những điểm chung thường thấy giữa các phần mềm CRM này, cụ thể là ở tính năng.  Theo thống kê từ Capterra, 5 tính năng được sử dụng nhiều nhất của CRM, bao gồm:

1. Quản lý lịch (calendar management)

Hỗ trợ xác định và lên lịch trình tương tác với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Điểm mấu chốt là không quá sớm cũng không quá muộn, liên hệ đúng thời điểm sẽ giúp đẩy cao khả năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự. Với nhân viên chăm sóc, đây là tính năng giúp quản lý tốt việc liên hệ hỗ trợ sau mua nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ doanh nghiệp.

2. Email marketing

Với cơ sở dữ liệu khách hàng được xây dựng theo thời gian, đội ngũ marketing có thể thực hiện các chiến dịch email marketing với nhiều mục đích đa dạng (thường là cung cấp bản tin, hoặc thời gian ra mắt tính năng mới hoặc chương trình khuyến mại, giảm giá), thông qua đó xây dựng mối quan hệ liên tục với khách hàng.

3. Quản lý báo giá, đề xuất (quote, proposal)

Quản lý báo giá, đề xuất cho từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng, tự động sử dụng giá đã báo khi thực hiện đơn hàng cho khách hàng, tránh nhầm lẫn về mặt thông tin và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.

4. Tích hợp marketing tự động (marketing automation)

Tự động cho các nhiệm vụ công việc lặp lại nhằm nâng cao hiệu quả marketing bao gồm quản lý chiến dịch và quản lý email, báo cáo và phân tích khách hàng tiềm năng, tối ưu hoá website, tạo landing page và mẫu biểu.

5. Chấm điểm đầu mối (lead scoring)

Tính năng cho biết khả năng chuyển đổi của một đầu mối thông qua điểm đánh giá, nhằm có sự chủ động trong việc liên hệ và ưu tiên khi chăm sóc.

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: Cung cấp góc nhìn 360 độ cho Sale

>>>Đọc thêm:  CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng CRM?

Kết luận 

“Nếu mối quan hệ khách hàng là trái tim của sự thành công kinh doanh thì phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là van bơm máu cuộc sống của một công ty”, giúp các doanh nghiệp sử dụng người, quy trình và công nghệ để đạt được cái nhìn sâu sắc vào các hành vi và giá trị của khách hàng. Cái nhìn sâu sắc này cho phép tăng hiệu quả hoạt động của Sale trong hoạt động chăm sóc khách hàng từ đó mang lại lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp.

Nhận tài liệu miễn phí



GIẢI PHÁP ERP